Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Công ty dinh dưỡng Samoa cho biết: Tiêu thụ dừa sẽ có lợi cho sức khỏe

Standard

Công ty dinh dưỡng Samoa cho biết: Tiêu thụ dừa sẽ có lợi cho sức khỏe
Giám đốc Công ty nước giải khát và dinh dưỡng ở Samoa đang nhờ Tổ chức Y tế Thế giới để kêu gọi người dân trên đất nước Samoa về việc tiêu thụ dừa bởi vì điều này tốt cho sức khỏe của họ.

 Những căn bệnh không lây nhiễm như bệnh tiểu đường làm suy thận đang ngày càng gia tăng ở khắp mọi nơi trên đất nước và các hệ thống sức khỏe tại các nước Thái Bình Dương đang đấu tranh để chịu đựng sự điều trị đủ điều kiện.

 Tháng 01/2012, Bộ Y tế Samoa thông báo với Quốc hội: Kể từ khi Quỹ tài trợ thận quốc gia được thành lập thì số lượng người cần được lọc máu đã tăng lên gấp 12 lần.

 Uaea Apelu của Công ty TNHH Giáo dục kỹ thuật Samoa cho biết: cách đây 50 năm, những căn bệnh không lây nhiễm đều không được nghe thấy ở Samoa.

 “Chúng tôi là những người mập nhất đứng ở vị trí thứ 10 trên trái đất, vì thế chúng tôi phải làm mọi thứ ở đây. Và chúng tôi may mắn có được cơ hội bởi vì bạn không cần tiền, bạn không cần Liên Hiệp Quốc, bạn không cần ADB, bạn không cần Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) để hỗ trợ tiền cho chúng tôi trong việc tiêu thụ dừa ở Samoa. Chúng tôi có nhiều dừa ở Samoa”.

http://pidp.eastwestcenter.org




NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN

0 nhận xét: