Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Mặt nạ dầu dừa và trứng đem lại sức sống cho tóc xơ

Standard


Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa thường được sử dụng trong các công thức chăm sóc sắc đẹp của con người.



Trứng là một trong số những thực phẩm chức năng hàng đầu, bởi có chứa nhiều chất dinh dưỡng, protein. Trong một quả trứng có chứa tới 120 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác nhau. Vì thế trứng trở thành một trong những thần dược giúp mang lại sắc đẹp cho chị em phụ nữ từ xưa đến nay.



Hôm nay mình muốn chia sẻ đến các bạn công thức làm mặt nạ kết hợp 2 thần dược trên để giúp mái tóc xơ rối, bị tổn thương do uốn, duỗi, nhuộm trở nên bóng mượt tràn đầy sức sống mà mình học lóm được từ một chị trên mạng. Công thức rất đơn giản, dễ thực hiện, không tốn thời gian, lại rẻ tiền mà hiệu quả dưỡng tóc thật đáng ngạc nhiên.




Nguyên liệu:

1 lòng đỏ của quả trứng gà

dầu dừa

Cách thực hiện:

Bước 1: Đánh lòng đỏ trứng gà bông xù lên. Đánh một chiều theo kim đồng hồ như đánh sốt mayonaise. Nhỏ một ít dầu dừa vào lòng đỏ trứng rồi đánh tiếp, rồi lại tiếp tục nhỏ dầu dừa và đánh đến khi có hổn hợp sệt sau đó cho một ít nước lọc vào hổn hợp và khuấy lên.

Bước 2: Gội đầu sạch trước khi thoa đều hổn hợp trên lên tóc, dùng khăn quấn ủ tóc trong vòng 1 tiếng (nên thoa hổn hợp khi tóc còn ẩm để cho kết quả tốt hơn). Bạn có thể quấn khăn ủ tóc và đi làm việc nhà để khỏi tốn thời gian ngồi chờ dưỡng chất thấm vào tóc.

Bước 3: Xả sạch tóc với nước lạnh, nước xả tóc cuối bạn cho thêm một ít nước cốt chanh để giảm độ tanh của trứng trên tóc. Nếu bạn có thói quen xả tóc bằng dầu xả chỉ bôi dầu xả trên ngọn tóc rồi xả

Bạn nên thực hiện mặt nạ dầu dừa và trứng cho tóc 1 tuần 1 lần để có mái tóc óng ả, bóng mượt.

Chúc bạn thành công và có một mái tóc khỏe đẹp.

0 nhận xét: