Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Kem Trị Mụn: Khám phá tính năng trị mụn thần kỳ của dầu dừa

Standard


Có thể ít nhất một lần mỗi người trong số chúng ta đã từng nghe đến dầu dừa hay tinh dầu dừa. Loại nguyên liệu này vô cùng rẻ tiền, có thể được tự chế ngay tại nhà chỉ trong 1 thời gian ngắn nhưng lại chứa đựng rất nhiều công dụng hữu ích. Do đó, không lí do gì mà dầu dừa lại không được các chị em tận dụng đưa vào quá trình làm đẹp da tại nhà dành riêng cho mình, chẳng hạn như dưỡng tóc suôn mềm, dưỡng và kích thích mi mọc nhanh chóng, dưỡng ẩm cho da...hay thậm chí sử dụng như một loại kem trị mụn tự nhiên đầy hiệu quả.

Khả năng trị mụn kỳ diệu của dầu dừa

Cách đây không lâu, dầu dừa bắt đầu nổi lên như một sản phẩm làm đẹp tự nhiên rất được ưa chuộng. Nhiều chị em cho biết rằng mình đã giảm cân thành công và sở hữu vóc dáng thon gọn nhờ dầu dừa. Nhiều người khác lại cho rằng hàng mi dài, cong vút và sậm màu chính là kết quả của quá trình kiên trì sử dụng dầu dừa mỗi tối trước khi đi ngủ. Và đến hôm nay, người ta còn cho rằng dầu dừa cũng không thua kém bất cứ sản phẩm kem trị mụn nào.

 Dầu dừa được cho là không thua kém bất cứ sản phẩm kem trị mụn nào trên thị trường


Theo một lẽ tự nhiên, nhiều chị em phụ nữ thường nghĩ rằng, một khi sở hữu da dầu, bạn không cần thiết phải dưỡng ẩm cho da vì dễ khiến mụn sinh ra nhiều hơn. Thế nhưng, trên da thường có những khu vực dầu nhờn đổ nhiều nhưng cũng tồn tại những vùng da khô ráp và vì đó nếu không được dưỡng ẩm thích hợp cũng có thể tạo điều kiện cho nếp nhăn xuất hiện cũng như mụn hình thành.

Khi đó, sử dụng dầu dừa như kem trị mụn sẽ giúp loại bỏ mụn trên da nhanh chóng và dưỡng da thêm mượt mà tự nhiên. Đó là nhờ đâu?

Không chỉ giúp da mềm mịn, dầu dừa còn kiểm soát dầu cực tốt và cung cấp dưỡng chất, gia tăng khả năng kháng khuẩn cho da

Nhiều nghiên cứu cho rằng, dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E cao, khi thoa lên da có thể thấm sâu vào từng nang lông, kiểm soát việc điều tiết dầu nhờn trên da, làm sạch các lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cần thiết, ngăn ngừa da viêm nhiễm. Axit Capric và Axit Lauric, Ait Liloleic trong dầu dừa còn giúp gia tăng khả năng kháng khuẩn và kháng viêm, từ đó ngừa mụn phát triển hữu hiệu.


Nhờ đó chỉ cần dành chút thời gian chăm sóc da tại nhà với dầu dừa là bạn đã có thể sở hữu trong tay một bí quyết ngừa và điều trị mụn hiệu quả rồi đấy.

Cách sử dụng dầu dừa như kem trị mụn tại nhà

Để sử dụng kem trị mụn tự nhiên này rất đơn giản, bạn có thể tự tay nấu dầu dừa tại nhà hoặc mua các loại dầu dừa nguyên chất ở những địa điểm uy tín để sử dụng tốt hơn.

Để dưỡng da với dầu dừa, bạn chỉ cần sử dụng một ít dầu, thoa lên bề mặt da, sau đó massage nhẹ nhàng trong 15 phút cho da thấm đều dầu và rửa lại mặt thật sạch với nước mát.

Cho dầu dừa lên da và massage nhẹ nhàng cho dầu thẩm thấu sâu vào bên trong

Nếu muốn ngừa mụn, công thức kem trị mụn này chỉ cần kết hợp 1 muỗng cà phê dầu dừa, nửa muỗng cà phê muối biển và nửa muỗng cà phê nước cốt chanh. Trộn đều tất cả thành phần lại với nhau. Sau khi rửa mặt sạch bằng nước, hãy thoa hỗn hợp kem trị mụn này thật đều lên da, thư giãn trong 20 phút và rửa sạch lại lần nữa với nước. Công thức kem trị mụn này sẽ bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất cho da khỏe mạnh, tăng cường làm sạch da, loại bỏ tế bào da chết hiệu quả và dưỡng da sáng màu, diệt khuẩn và dưỡng da sáng đều màu, ngăn ngừa thâm mụn hình thành.
Công thức kem trị mụn từ sự kết hợp hài hòa của dầu dừa, muối biển và chanh sẽ giúp bạn thổi bay mụn nhanh chóng

Tuy nhiên, vì công thức kem trị mụn này chứa chanh và muối có thể khiến da mỏng đi, do đó bạn chỉ nên sử dụng 1 lần 1 tuần duy nhất thôi nhé!

Liên hệ với chúng tôi:
Tel: +84-903-880-905 Email: info@dauduatinhluyen.com Web: www.dauduatinhluyen.com


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN

0 nhận xét: