Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Hướng dẫn cách tẩy trang bằng dầu dừa hiệu quả

Standard
Cách tẩy trang bằng dầu dừa hiệu quả
Một khi đã trang điểm thì tẩy trang là phần không thể thiếu đối với các bạn gái… bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ban cách tẩy trang bằng dầu dừahiệu quả, an toàn


Một khi đã trang điểm thì tẩy trang là thứ không thể thiếu đối với các bạn gái. Nếu không tẩy trang, da bạn sẽ xuống cấp một cách nhanh chóng. Đây chính là nguyên nhân khiến da bạn xỉn màu, xuất hiện mụn bọc hoặc mụn dưới da, gây tắc lỗ chân lông và tạo lớp da sần sùi. Hiện nay xu hướng tẩy trang không dùng hóa chất mà thay vào đó là áp dụng những tinh chất tự nhiên đang được nhiều bạn trẻ quan tâm, một trong những cách từ tinh chất từ nhiên đó là dùng dầu dừa. Dầu dừa có thể tẩy sạch hiệu quả lớp trang điểm và bụi bẩn bám trên da. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bancách tẩy trang bằng dầu dừa hiệu quả.

Nhưng trước khi đi vào chi tiết cách tẩy trang bằng dầu dừa các bạn cũng cần biết qua một số thông tin về công dụng của dầu dừa:

- Dầu dừa có thể dưỡng tóc giúp tóc bớt gàu và làm tóc nhanh dài, có thể dưỡng da để cung cấp độ ẩm, độ bóng cho da, dầu dừa cũng dùng để dưỡng mi để tăng độ dài cho mi...
Hướng dẫn cách tẩy trang bằng dầu dừa

- Với dầu dừa, bạn có thể tẩy trang cho cả mặt, mắt và môi. Ngay cả với những loại mascara không trôi cứng đầu nhất, dầu dừa cũng có thể tẩy được rất sạch sẽ. Tẩy trang bằng dầu dừa cũng giúp cho da bạn tăng độ ẩm và sự mềm mại hơn. Hơn nữa, nó cũng có tác dụng ít nhiều trong việc làm dày và dài lông mi hơn.

- Nếu so với các sản phẩm tẩy trang trên thị trường thì dầu dừa có giá thành rẻ hơn, nhưng lại hoàn toàn thiên nhiên, không có hóa chất.

Dầu dừa thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô. Vì đặc tính tự nhiên và tính kháng khuẩn cao, các bạn có da nhờn và da hỗn hợp vẫn có thể yên tâm dùng dầu dừa nguyên chất để tẩy trang

Hướng dẫn cách tẩy trang bằng dầu dừa (heading 1)



Cách tẩy trang bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước dưới đây

- Cho dầu dừa vào lòng bàn tay xoa đều, rồi massage nhẹ nhàng khắp mặt. Sau đó dùng bông tẩy trang lau lớp dầu dừa bám trên mặt.

- Nếu lớp trang điểm của bạn đậm hoặc các bạn cảm thấy lớp da vẫn còn bụi bẩn bám, thì các bạn có thể thực hiện tẩy trang lại một lần nữa để đảm bảo sạch hẳn lớp trang điểm.

- Tiếp theo la rửa mặt lại với sữa rửa mặt để sạch lớp dầu dừa.

- Cuối cùng các bạn thoa nước hoa hồng để cân bằng da và se khít lỗ chân lông.

Hoặc cũng còn một cách tẩy trang bằng dầu dừa khác có kết hợp với dầu gội



Chuẩn bị :
1 lọ 50ml có nắp đậy
1 muỗng canh tinh dầu.
1/2 muỗng canh dầu gội đầu.
nước cất hoặc nước đóng chai.

Thực hiện :
Bước 1 : Hòa chung hỗn hợp dầu dừa + dầu gội + nước cất và lắc đều để đảm bảo các thành phần trên hòa tan với nhau.
Bước 2 : Lấy bông thấm trang điểm với 1 lượng hỗn hợp trên và tẩy trang.
Bước 3 : Rửa sạch lại bằng nước.

Khi tẩy trang bằng dầu dừa bạn cũng nên massage da mặt để giúp làm sạch được lớp bụi bẩn, mỹ phẩm trên da mặt.

Các bước massage khi tẩy trang bằng dầu dừa (heading2)

- Massage vùng trán trước, theo hướng từ giữa trán ra hai bên thái dương.

- Massage đều hai bên má theo hướng từ dưới lên trên, từ mũi ra mang tai. Điều này sẽ giúp da mặt bạn không bị kéo sệ xuống dưới.

- Massage vùng mũi theo hướng từ trên xuống. Lưu ý thoa kĩ 2 bên cánh mũi vì vùng này nhiều chất nhờn và lớp trang điểm đọng lại.

- Massage vùng cằm giống như vùng trán, từ giữa cằm tán ra đều hai bên.

- Cuối cùng là massage vùng mắt.

Đối với các bạn thường xuyên phải trang điểm thì việc tự làm cho mình nước tẩy trang bằng dầu dừa rất tốt và hoàn toàn tự nhiên, hiệu quả và với chi phí cực kỳ rẻ.

Cuối cùng một lưu ý rất quan trọng khi sử dụng dầu dừa là bạn nên tìm dầu dừa nguyên chất để mua và sử dụng. Dầu dừa nguyên chất có mùi rất thơm như mùi kẹo dừa, để lâu cũng không bị đổi mùi.

Hy vọng bài hướng dẫn cách tẩy trang bằng dầu dừa trên đây sẽ giúp ích cho các bạn gái trong việc tẩy trang. Chúc các bạn thành công


Liên hệ với chúng tôi:
Tel: +84-903-880-905 Email: info@dauduatinhluyen.com Web: www.dauduatinhluyen.com


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN

0 nhận xét: