Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Dầu dừa - “Thần dược” của các “sao” Hollywood

Standard

 

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao các người đẹp của Hollywood luôn trông rất tuyệt vời dù họ đã đứng tuổi hay đã làm mẹ? Dưới đây là những tiết lộ về dầu dừa - “thần dược” duy trì nhan sắc của họ.
Với vô vàn công dụng, dầu dừa từ lâu đã được biết đến như một loại “thần dược” chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ như trị mụn, chống nếp nhăn, trị tóc chẻ ngọn, dưỡng ẩm cho da, tóc, móng, môi hay làm trắng răng… Nguyên liệu làm đẹp giá rẻ này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng.

Ca sĩ Madonna dù đã ngoài 50 nhưng nhan sắc của nữ nghệ sĩ 2 con này khiến ai cũng phải choáng ngợp. Với cô, dầu dừa là một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Madonna sử dụng dầu dừa trong tất cả các bước làm đẹp của mình.

Siêu mẫu Miranda Kerr sử dụng dầu dừa từ năm 14 tuổi. “Tôi dùng 4 thìa dầu dừa mỗi ngày trong các món ăn hoặc đôi khi thêm vào tách trà xanh”, siêu mẫu một con chia sẻ. Mặc dù dừa rất giàu chất béo đã bão hòa nhưng theo một số nghiên cứu khoa học thì dầu dừa có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Cô nàng người mẫu đắt giá này chia sẻ, chỉ cần 4 muỗng dầu dừa mỗi ngày cũng đủ để giúp các bà mẹ sau khi sinh lấy lại vóc dáng chuẩn.

Người mẫu thời trang Kourtney Kardashian coi dầu dừa là chất dưỡng tóc tốt nhất trên thế giới. Mỗi tuần 2 lần, cô ủ dầu dừa cho tóc để có mái tóc chắc khỏe, sáng bóng.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Gwyneth Paltrow tiết lộ cô thường dưỡng da toàn thân bằng dầu dừa sau mỗi lần tẩy tế bào chết và sau khi tắm. “Làn da sau khi thanh tẩy thường mỏng manh và nhạy cảm hơn nên tôi chọn dầu dừa để làm dịu và dưỡng ẩm tối đa cho da”.

Siêu mẫu người Brazil Gisele Bundchen mê dầu dừa đến nỗi tất cả các sản phẩm làm đẹp mà cô sử dụng đều có chiết xuất từ dầu dừa.

Angelina Jolie luôn khởi đầu ngày mới với một thìa dầu dừa trộn ngũ cốc. Đây là bữa sáng yêu thích nhất của bà mẹ 6 con. Nó giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt năng lượng.

Làm đẹp cùng dầu dừa

Tạo lọn tóc xoăn bồng bềnh: Thoa một chút dầu dừa lên tóc, thay cho sản phẩm dưỡng tóc trước khi uốn xoăn sẽ giúp bạn có sóng tóc mềm mại, bồng bềnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoa hỗn hợp dầu dừa, dầu ô liu và nước cốt chanh lên mái tóc ướt và trùm khăn khoảng nửa tiếng sau đó gội lại bằng nước ấm và làm sạch tóc bằng dầu gội đầu không gây kích ứng.
Tẩy trang: Dầu dừa có thể làm sạch lớp mascara dày và “cứng đầu” nhất. Tẩy trang với dầu dừa rất an toàn cho da, không gây kích ứng với cả làn da nhạy cảm. 

Trang điểm da trong suốt: Đây là “bí kíp” của các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc để có làn da trong mướt. Trộn một chút dầu dừa với kem nền rồi thoa lên da, bạn sẽ có được lớp nền trong suốt, căng mịn không tỳ vết. 
Massage với dầu dừa: Sử dụng dầu dừa thay thế cho dầu massage có thể tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm. Mùi thơm dễ chịu của dầu dừa cũng giúp bạn thư giãn tuyệt đối. 

Mềm da tay: Cho một chút dầu dừa vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa đều khắp bàn tay vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một đôi tay mềm mại, đặc biệt là vào mùa khô, dầu dừa sẽ giúp da tay không bị nứt nẻ.


TAG : làm đẹp dưỡng da Hollywood

Liên hệ với chúng tôi:
Tel: +84-903-880-905 Email: info@dauduatinhluyen.com Web: www.dauduatinhluyen.com


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN

0 nhận xét: