Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Cách Dùng Dầu Dừa Trị Rụng Tóc

Standard
Rụng tóc không chỉ là nỗi ám ảnh đối với nam giới mà nó còn ảnh hưởng nhiều tới nữ giới. Sắc đẹp và tuổi trẻ là những điều rất khó có thể giữ gìn được ngay cả khi có rất nhiều tiền. Tóc rụng thường là do tóc xơ, chẻ ngọn, sau khi chải thì rụng rất nhiều, hoặc do thay đổi dầu gội thường xuyên hay sử dụng hoá chất lên tóc (uốn, nhuộm, ép…) khiến tóc bị tổn thương dẫn đến hiện tượng rụng tóc.
rungtoc Cách Dùng Dầu Dừa Trị Rụng Tóc
Được đánh giá là loại dầu giúp dưỡng ẩm cho da đầu để kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn nên dầu dừa rất được ưa chuộng trong việc trị rụng tóc. Đặc biệt dầu dừa có tác dụng chống sự oxy hóa làm cho tóc của bạn luôn được bóng mượt và mọc dày hơn giảm hẳn hiện tượng rụng tóc nhiều  trong 1 thời gian ngắn chăm sóc tóc. Theo các tài liệu Đông Y, việc kết hợp dầu dừa với tinh dầu hương nhu giúp điều trị bệnh rụng tóc, thưa tóc và hói đầu.
Hãy để chúng tôi giúp bạn trị rụng tóc bằng dầu dừa để có được một mái tóc dày óng mượt như bạn hằng mong ước.
Cách thực hiện
aromatherapy massage Cách Dùng Dầu Dừa Trị Rụng Tóc
Bạn có thể lấy 10ml dầu dừa ra chén nhỏ. Dùng tăm bông chứ không đổ dầu dừa ra tay. Để tóc khô, chấm tăm bông (bông ráy tai) vào dầu dừa (chiết một ít dầu dừa ra cái chén nhỏ, chứ không nhúng tăm bông vào cả lọ dầu dừa nhé) rồi xoay tròn từng vùng nhỏ khoảng đồng xu trên da đầu. Cứ như thế dầu dừa sẽ được thấm đều khắp chân tóc và da đầu. Muốn đều nữa thì sau đó mới lấy tay xoa (gọi là “massage da đầu”). Xong phần chân tóc rồi thì dùng tăm bông chấm dầu dừa lên lược để chải tóc.
dau dua tri rung toc Cách Dùng Dầu Dừa Trị Rụng Tóc
Có thể ủ tóc qua đêm, khi thì để khoảng 30 phút rồi gội đầu lại với dầu gội, không dùng dầu xả gì thêm cả.
Vài lần đầu làm theo cách này thì tóc bóng đẹp hơn thấy rõ, không bết dính nữa nhưng vẫn còn rụng nhiều.
Tiếp tục duy trì thường xuyên (cách một ngày làm một lần) thì tóc đỡ rụng dần (nhất là khi gội đầu).
Đến khoảng 2 tuần thì tóc giảm rụng hẳn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của mái tóc: vô cùng suôn mượt và dày. Đó là chưa kể dầu dừa còn giúp tóc mau dài nữa.
Lưu ý
Có thể gội sơ trước với nước cho sạch tóc và da đầu, lau tóc đến khi còn hơi ẩm ẩm thì thoa dầu dừa lên tóc theo cách trên. Để khoảng 30 phút rồi gội lại thật kĩ với dầu gội.
Không nên dùng dầu xả thêm. Nếu dùng dầu dừa một thời gian mà tóc vẫn chưa bóng mượt thì thử dùng thêm một ít dầu xả, nhưng chỉ nên thoa dầu xả từ thân tóc đến ngọn tóc thôi, đừng để dầu xả dính vào da đầu vì có thể làm tóc bị rụng hơn. Sau đó xả với nước.
Trong vài tuần đầu tiên, nên thực hiện khoảng 3-4 lần/tuần (làm cách ngày). Có người thì chỉ 1 tuần, có người phải 4-5 tuần mới thấy hiệu quả.
Sau khi tình trạng rụng tóc đã cải thiện rõ, chỉ cần duy trì dùng dầu dừa 1-2 lần/tuần là đủ.
Mái tóc vẫn luôn chịu tác động từ bên trong lẫn bên ngoài như nắng, gió, vi khuẩn, nấm v.v vì vậy vẫn cần duy trì chăm sóc 1-2 lần/tuần với dầu dừa.
Mọi loại tóc đều áp dụng cách này được. Chúc các bạn thành công.

Liên hệ với chúng tôi:
Tel: +84-903-880-905 Email: info@dauduatinhluyen.com Web: www.dauduatinhluyen.com


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN

0 nhận xét: