Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Làm đẹp bằng dầu dừa toàn diện và hiệu quả

Standard

lam dep bang dau dua

Làm đẹp bằng dầu dừa là phương pháp làm đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả cho bạn, cùng tham khảo và áp dụng để có làn da đẹp như ý nhé!
Dầu dừa là thực phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả dành cho hầu hết mọi người, nếu bạn muốn có một làn da đẹp mịn màng hãy tham khảo cách làm đẹp bằng dầu dừa sau đây.

Làm đẹp vóc dáng với dầu dừa

lam dep bang dau dua

Làm đẹp vóc dáng với dầu dừa

Dầu dừa là loại chất béo lành mạnh, có lợi cho sức khỏe và việc giảm cân của bạn, vì thế, hãy bắt đầu bằng sử dụng 1 thìa dầu dừa mỗi ngày để cơ thể làm quen với dầu dừa một cách từ từ. Các dưỡng chất trong dầu dừa có tác dụng loại bỏ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Dầu dừa giàu axit béo và chuỗi  triglyceride  làm tăng cảm giác no lâu, khiến bạn không có nhu cầu thèm ăn hoặc ăn vặt, giúp giảm trọng lượng một cách hiệu quả.

Làm đẹp mi tóc với dầu dừa

Nhiều người đã sử dụng dầu dừa như một “mỹ phẩm” để dưỡng mi, dưỡng tóc nhanh dài và mềm mại. Dầu dừa có khả năng nuôi dưỡng từ sâu bên trong chân tóc, kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn.

Tẩy trang dễ dàng hơn với dầu dừa

Mọi thứ mỹ phẩm dù “cứng đầu” đến mấy cũng phải nhanh chóng “rời khỏi” khuôn mặt của bạn nếu bạn sử dụng dầu dừa. Bạn chỉ cần dùng bông thấm dầu dừa rồi bôi lên vùng da cần tẩy trang sau đó rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt như bình thường là được. Dầu dừa là chất làm sạch da mặt hiệu quả, có thể sử dụng như một dung dịch tẩy trang an toàn và hiệu quả.


Tẩy trang dễ dàng hơn với dầu dừa

Dưỡng môi căng mọng với dầu dừa

Bạn có thể đựng dầu dừa vào lọ nhỏ để mang theo trong túi xách và thoa lên môi mỗi khi cảm thấy bị khô. Nhờ các dưỡng chất trong dầu dừa, môi của bạn sẽ mềm mại tuyệt đối vì được cung cấp độ ẩm đầy đủ.

Dưỡng da toàn thân bằng dầu dừa

Không chỉ dưỡng da tốt, dầu dừa còn mang đến mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng rất dễ chịu. Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày. Bạn hoàn toàn có thể dùng dầu dừa như kem dưỡng thể sau mỗi lần tắm.

Làm đẹp da mặt với dầu dừa

lam dep bang dau dua

Làm đẹp da mặt với dầu dừa

Nhiều phụ nữ sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm ban đêm. Để dưỡng da bằng dầu dừa, bạn cần rửa mặt thật sạch. Tiếp theo, thoa một lớp dầu dừa lên da, mát xa nhẹ nhàng và thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút để các dưỡng chất trong dầu dừa thẩm thấu vào da. Sau đó, nên rửa mặt thật sạch để loại bỏ lớp dầu thừa. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dầu dừa rất tốt cho làn da. Dầu dừa có đặc tính tự nhiên kháng khuẩn, kháng nấm, giữ ẩm rất tốt cho da.

Dầu dừa là phương pháp làm đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả mà ai cũng có thể áp dụng vì thế bạn hãy áp dụng thường xuyên để có làn da mịn màng tươi trẻ như mong đợi nhé! Bạn cũng đừng quên truy cập http://dauduatinhluyen.com để cập nhật thêm nhiều phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Liên hệ với chúng tôi:
Tel: +84-903-880-905 Email: info@dauduatinhluyen.com Web: www.dauduatinhluyen.com


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN

0 nhận xét: