Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Khoẻ đẹp với dầu dừa

Standard

Những lợi ích mà dầu dừa mang lại cho sức khoẻ và sắc đẹp sau đây sẽ khiến nhiều người không ngờ tới.

1. Tốt cho sức khoẻ

Dùng 2-3 thìa dầu dừa mỗi ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, chuỗi các axit béo trong dầu dừa có khả năng chống lại vi rút, động vật ký sinh, vi trùng và nấm hiệu quả.

Dầu dừa kích thích hệ tiêu hoá và giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn, có thể dùng trực tiếp hoặc cho dầu dừa vào trà hoặc cà phê.

2. Loại dầu ăn chống ôxy hoá

Liên kết đôi trong các loại dầu chiết xuất từ thực vật làm cơ thể dễ bị tổn thương bởi quá trình ôxy hoá và sự tấn công của các gốc tự do đẩy nhanh quá trình lão hoá của cơ thể.

Dầu dừa không chứa cholesterol và không có liên kết đôi nên giúp cơ thể tránh khỏi quá trình ôxy hoá và giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do.

Thực phẩm nấu với dầu dừa hấp thụ ít chất béo, giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng tốt hơn các loại thực phẩm được nấu bằng các loại dầu thực vật khác vì thế dầu dừa rất lý tưởng cho sức khoẻ.

3. Mềm tóc

Cấu trúc gồm các phân tử nhỏ của dầu dừa giúp tóc hấp thụ dễ vì thế tóc được cải thiện nên mềm mượt hơn đồng thời hạn chế gầu và tốt cho da đầu.

Xoa đều dầu dừa lên tóc rồi thư giãn từ 1 - 3 phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội.

4. Đẹp da

Dầu dừa ngừa các dấu hiệu lão hoá da do ảnh hưởng của gốc tự do và có tác dụng cải thiện làn da, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tuổi tác và môi trường

Thoa 1 thìa dầu dừa lên mặt để tẩy trang rồi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt chiết xuất từ dầu dừa sau đó dùng dầu dừa để làm mềm da.

Một lớp mỏng dầu dừa ngoài da đóng vai trò như 1 lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khoẻ mạnh của lớp tế bào dưới da mang lại làn da tươi trẻ.

5. Điều chỉnh cân nặng

Dầu dừa giúp tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn.

6. Tác dụng giải độc cho cơ thể

Dầu dừa có tác dụng loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể giúp cơ thể khoẻ mạnh.

Chương trình dùng dầu dừa giải độc cho cơ thể kéo dài 14 tiếng không được ăn gì, cứ mỗi 2 tiếng lại dùng 1 thìa dầu dừa.

 

0 nhận xét: